Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thác ngàn Liliang bỏ hoang giữa núi rừng

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 1
Còn mang tên là thác Cầu 4 (xã Gung Ré, huyện Di Linh, tỉnh giấc Lâm Đồng), thác Liliang mang trong mình vẻ hoang dã & mãnh liệt của núi ngàn với dòng chảy trưởng thành cùng bỗng dưng hoang vu.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 2
Để đến được Liliang & đắm chìm mình trong bỗng dưng xanh bao la, bạn cần phải vượt qua một chặng đường kính trắng cũng rất nguy kịch, tuy vậy cũng khá hùng vĩ do núi đồi chập trùng.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 3
Trước đây cũng chính Liliang từng cũng chính là khu du lịch, hơn thế sau một lúc vắng khách lại trở lại với chất hoang dã, mộc mạc của tình cờ.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 4
Nét cô đơn nhãi lữ khách khi chiếm hữu chân sắp đến và cũng là các dòng thác kéo dài chảy xiết và trong quãng. Thác nước chảy qua các tảng đá lớn, mát lạnh , khôi lỏi trong tiếng róc rách rưới giữa núi rừng.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 5
Về với thác Liliang không chỉ là về với núi non hùng vĩ dù cho còn và cũng là dịp để tìm lại cảm giác của tuổi thơ với mọi cây rừng, với tiếng chim hót, với trò leo thác tắm chúng ta.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 6
các Ảnh rất gần gũi gợi nhắc từ núi rừng sẽ mang đến cho ta các cảm xúc nữ tính and khác biệt nhất nhất, chưa phải là cái nườm nượp , khó tính của thành phố sài gòn tuy nhiên một hiệu ứng mát lạnh tựa hồi sinh.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 7
Trong khuôn viên của thác nổi lên các ngôi nhà trước đây cũng chính được xây để gia công Đi Phượt. Từ khi bỏ hoang đến nay, vị trí này còn có rêu xanh phủ đầy tường, chuyển đổi một sức hút khác hẳn.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 8
Đứng từ trong thác chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, các bạn sẽ thấy đoạn đường đất dài heo hút, ngôi nhà bé nhỏ lọt giữa một vùng miền khí hậu núi đồi đầy cây cối.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 9
Thác Liliang chưa hẳn là một trong ngọn thác quá Nổi tiếng mặc dù rằng và cũng là nơi đến lý tưởng cho các ai hay mơ về núi rừng, độ nóng sạch sẽ xanh mát & an ninh.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 10
Về với Liliang, với đại ngàn núi rừng, các bạn sẽ thấy tâm hồn từ tốn, quên đi mọi băn khoăn lo lắng trong cuộc sống.
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 11
Thác Lilang nằm ở xã Grung Ré (khoanh đỏ bên trên bạn dạng đồ), huyện Di Linh, Lâm Đồng. Ảnh chụp màn hình hiển thị.
Nguồn: http://news.zing.vn/
Xem thêm bài viết về du lịch Đà Lạt

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét