Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thác ngàn Liliang bỏ hoang giữa núi rừng

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 1

Còn có tên và là thác Cầu 4 (xã Gung Ré, huyện Di Linh, tỉnh giấc Lâm Đồng), thác Liliang mang trong mình vẻ hoang dã and mãnh liệt của núi ngàn với dòng chảy trẻ trung và tràn đầy năng lượng cùng thoải mái và tự nhiên hoang vu.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 2

Để đến được Liliang , đắm chìm mình trong bất kể xanh bao la, bạn phải vượt qua 1 chặng đường cũng rất nguy cơ tiềm ẩn, thế nhưng cũng rất hùng vĩ cũng chính vì núi đồi chập trùng.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 3

Trước đây Liliang từng cũng chính là KDL, tuy nhiên sau một lúc vắng khách lại quay về với chất hoang dại, mộc mạc của tình cờ.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 4

Nét quan trọng ranh mãnh lữ hành khi thường dùng chân sắp tới và cũng là các dòng thác kéo dài chảy xiết & trong veo. Thác nước chảy qua các tảng đá bự, mát lạnh & tỏa nắng trong tiếng róc rách giữa núi rừng.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 5

Về với thác Liliang không chỉ có về với núi non hùng vĩ không dừng lại ở đó còn cũng chính là dịp để tìm lại cảm giác của tuổi thơ đối với cả cây rừng, với tiếng chim hót, với trò leo thác tắm giáo đồ.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 6

các Ảnh rất gần gũi gây được sự chú ý từ núi rừng sẽ mang tới cho ta những hiệu ứng êm ả và lẻ tẻ nhất, chưa phải cũng là cái rộn rịp và lạnh ngắt của thành phố sài gòn Không những thế một xúc cảm mát lạnh tựa hồi sinh.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 7

Trong khuôn viên của thác nổi lên các ngôi nhà trước đây cũng đc xây để gia công Du Lịch. Từ khi bỏ hoang tới nay, chỗ đứng này có rêu xanh phủ đầy tường, tự điều chỉnh một sự lôi kéo khác lạ.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 8

Đứng từ trong thác chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, bạn sẽ thấy con đường đất dài heo hút, ngôi nhà nhỏ nhắn lọt giữa một Khu Vực khí trời núi đồi đầy cây xanh.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 9

Thác Liliang không phải là 1 ngọn thác quá Nổi tiếng không chỉ thế và là nơi đến lý tưởng cho những ai hay mơ về núi rừng, nhiệt độ trong sạch xanh mát and bình yên.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 10

Về với Liliang, với đại ngàn núi rừng, bạn sẽ thấy tâm hồn thung dung, quên đi mọi phiền lòng trong cuộc sống thường ngày.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 11
Thác Lilang nằm ở xã Grung Ré (khoanh đỏ bên trên phiên bản đồ), huyện Di Linh, Lâm Đồng. Ảnh chụp màn hình.

Nguồn: http://news.zing.vn/

Website: http://dichvuhangkhong.org

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét