Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Những Lỗi Phổ Biến Khi Mua Chăn Ga Gối Khách Sạn

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối khách sạn

Là người tiêu dùng chắc chắn bạn sẽ hoa mắt trước những bộ ga gối khách sạn có mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Vì vậy nhằm giúp bạn luôn tỉnh táo và quyết định chọn chăn ga gối khách sạn đúng đắn chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn sai lầm phổ biến cần tránh.

Chỉ chăm chăm tới hình thức của mẫu ga gối khách sạn

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối nệm khách sạn

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối nệm khách sạn - Chỉ chăm chú về mẫu mã

Yếu tố ảnh hưởng tới 80% quyết định mua chăn ga gối nệm của một khách hàng đó chính là hình thức mẫu mã sản phẩm. Đây là tâm lý chung của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Tuy nhiên, không phải bất cứ bộ chăn ga gối nào có mẫu mã bắt mắt và là hot trent cũng đều có chất lượng tốt. Vì yếu tố lợi nhuận trong kinh doanh mà không ít ga gối khách sạn hàng giả, hàng nhái được sản xuất tinh vi giống như sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Trong khi đó, tuổi thọ của những bộ ga gối giả lại rất thấp. Nếu ga gối chính hãng hoàn toàn có thể sử dụng lên đến 10 năm thì ga gối rởm lại chỉ được từ 1- 2 năm. Thậm chí chỉ sau một vài lần dùng thì chăn ga gối nhái đã hỏng.

Mẫu mã là một yếu tố quan trọng khi mua chăn ga gối khách sạn nhưng không phải vì thế mà bạn bỏ qua chất lượng. Tiêu chí chất lượng sẽ quyết định rất lớn tới độ bền đẹp của những bộ chăn ga gối.

>>Xem thêm: Cách lựa chọn chăn ga gối nệm theo màu sắc phong thủy

Bỏ qua chất liệu ga gối khách sạn

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối nệm khách sạn

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối nệm khách sạn - Bỏ qua chất liệu của chăn ga gối

Trước và trong quá trình mua ga gối khách sạn bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng đặc điểm của các loại vải. Bởi đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ cũng như chất lượng của những bộ ga gối.

Ví dụ như: bạn sờ thử trên bề mặt của vải kiểm tra mật độ sợi, độ mềm mịn để xem sản phẩm có chất vải tốt hay không? Với mỗi loại vải làm chăn ga gối khách sạn lại có những đặc tính khác nhau. Vì vậy bạn cần nắm được mẹo nhỏ nhận biết từng chất vải.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý tới độ nhăn và phai màu của vải. Bạn có thể áp dụng mẹo kiểm tra đơn giản đó là: nhúm một góc vải và cọ xát lại với nhauu. Nếu vải bị nhàu và không trở lại hình dạng ban đầu thì chất lượng vải kém.

>>Xem thêm: Nên chọn chăn ga giường khách sạn hàng ngoại nhập hay nội địa?

Ưu tiên lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn giá rẻ

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối nệm khách sạn

Những lỗi phổ biến khi mua chăn ga gối nệm khách sạn - Ưu tiên lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn giá rẻ

Không có gì ngạc nhiên khi những bộ chăn ga gối giá rẻ lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả người tiêu dùng. Sản phẩm rẻ giúp họ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Đặc biệt đối với một khách sạn thì điều đó lại càng quan trọng bởi số lượng chăn ga gối họ cần là rất lớn.

Mặc dù vậy có một thực tế mà bạn cũng cần phải nhìn nhận thẳng thắn đó là: tiền nào của nấy. Một bộ chăn ga gối khách sạn giá rẻ không thể bảo đảm chắc chắn là tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng và tiết kiệm chi phí đầu tư hay không? Do đó, kinh nghiệm dành cho các khách sạn nếu muốn giảm chi phí chăn ga gối là: đặt hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất và đại lý lớn.

Hi vọng với một số thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ ga gối khách sạn bền đẹp và giá thành hợp lý.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét